Categories
ศิลปะ-วัฒนธรรม

เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม : สุดารัตน์เปิดตัวศิธา ทิวารี ประกาศเป็นผู้ว่าฯ ที่จะมาคืนอำนาจให้ประชาชน Bbc Information ไทย

“ไม่ต้องมาบอกว่าลงแล้วจะชนะ ผมไม่ได้อ่อนทางการเมืองขนาดนั้น”คุยกับผู้พันปุ่น-ศิธา ทิวารี หลังเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ประวัติ ศิธา ทิวารี อดีตโฆษกสำนักนายกฯ สู่ตัวแทนชิงผู้ว่าฯ กทม. ประวัติ “ศิธา ทิวารี” อดีตนักบิน F-16 ชิง “ผู้ว่าฯกทม.” คอลัมน์ วิถีชีวิต มีโอกาสจับเข่าคุยกับทั้งคู่ถึงเส้นทางความรักของทั้งสอง ที่กว่าจะมาถึงวันนี้ กับเส้นทางก่อนวิวาห์ของ ผู้พันปุ่น-น.ต.ศิธา ทิวารี และ เมย์-อาทิกา ท่อแก้ว คู่รักบิ๊กเซอร์ไพร้ส์…

ศิธาทิวารีแต่งงาน

ศิธาทิวารีแต่งงาน

เปิดประวัติ “ศิธา ทิวารี” จากนักบิน F-16 ไต่เพดานบินชิงเก้าอี้ “ผู้ว่าฯกทม.” เปิดประวัติ “น.ต.ศิธา ทิวารี” จากนักบิน F-16 ลุยสนาม”ผู้ว่าฯกทม.” พรรคไทยสร้างไทย เปิดตัว “ผู้พันปุ่น” ชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.

ที่กำลังได้รับความสนใจ เพราะถูกมองว่าเป็นรักระหว่างรบ… © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

2550 นี้จะมีงานฉลองสมรสพระราชทานของทั้งคู่ ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี แว่ว ๆ ว่างานนี้จะมีโอกาสได้เห็น เจ้าบ่าว-เจ้าสาว เปิดฟลอร์โชว์สโลว์วอลท์ซ ที่รู้มาว่าทั้งคู่เร่งฟิตซ้อมกันอย่างเต็มที่… ประวัติ สกลธี ภัททิยกุล จากรองผู้ว่าฯ สู่วันที่อยากเป็นผู้ว่าฯ กทม. “ผู้การป๊อป” ถือเป็นนักการเมืองที่แบ่งเวลางานกับครอบครัวลงตัวจริงๆ… พูดได้เต็มปากว่า ศิธา เป็นแคนดิเดตไทยสร้างไทยที่จะลงผู้ว่าฯ กทม. สรุปเบอร์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ก่อนลงพื้นที่หาเสียงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.

เขาได้รับเลือกเป็น ส.ส. สำหรับ น.ต.ศิธามีชื่อเรียกจากสื่อมวลชนว่า “ผู้พันปุ่น” ตำแหน่งปัจจุบัน เป็นประธานคณะกรรมการอำนวยการและพัฒนาพรรคไทยสร้างไทย ก่อนหน้านี้ในตำแหน่งทางการเมืองเคยเป็นอดีตผู้ประสานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย อดีตประธานคณะกรรมการบริษัท ทอท. น.ต.ศิธา ทิวารี จากอดีตนักบิน F-16 สู่อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในครั้งนี้กลับมาชิงเก้าอี้ “ผู้ว่าฯ กทม.”