Categories
ช๊อปปิ้ง

ซื้อ สบู่ล้างหน้า Three Aiming Cleaning Soap R Jd Central ส่งฟรี การันตีของแท้ Jd Coth

เป็นเบสลูกรักมือวางอันดับ1 ชอบมากค่ะ ชอบในความให้ความรู้สึกบางเบาและให้ความรู้สึกผิวโกลวๆ ดูสุขภา… THREE Clearing Foam โฟมล้างหน้า เพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย a hundred ML. พร้อมส่ง Cremo Face Wash เจลล้างหน้าป้องกันและรักษาสิว 177ml.

ดี่ทุกอย่าง แต่ต้องใช้เวลา set ตัวเพื่อการติดทน ไม่งั้นรีบเร่งจะเลอะ แล้วต้องมาทำความสะอาดที่หลัง… ดี ชอบมาก ทำความสะอาดหน้าได้หมดจด กลิ่นหอมธรรมชาติ รู้สึกผ่อนคลายเวลาได้กลิ่น … ถ้าใครต้องการการปกปิดแบรนด์นี้อาจจะยังไม่ใช่ทางเท่าไหร่ และตัวนี้สำหรับเรามันให้ความเป็นธรรมชาติ … เป็นคนมีรอยสิวเยอะปกปิดปานกลางต้องใช้คอนซินเลอร์หลังลงรองพื้น ไม่ปิดรูขุมขน หน้ามันระหว่างวัน… ยอมใจกับรองพื้นตัวนี้ มันเริดมากกกกสำหรับผิวหน้าที่ไม่มีร่องรอยสิวหลุมลึก แต่มันคงไม่โดนใจคนที่ต้… เอาล่ะ หลังจากรู้สาเหตุกันแล้วก็มาแก้ปัญหากันต่อเลย วิธีที่ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งและกลับมาอิ่มน้ำก็คือ…

สบู่ล้างหน้าthree

L’OREAL ลอรีอัล ปารีส ออร่า เพอร์เฟ็คท์ เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ วิป โฟม a hundred มล. CLEAN&CLEAR คลีน แอนด์ เคลียร์ เนเชอรัล ไบรท์ เฟซ วอช a hundred มล. สีสวย จริงๆ ค่ะ ถูกใจ ลองใช้ รักเลย ทนทาน เหมาะกับหนังตามันๆ… สีสวยมากค่ะ ธรรมชาติเข้ากับ หน้า ได้ฟรีมาค่ะ ตอนซิ้อของ skin care ของ Three เยอะมากค่ะ แต่กว่…

สบู่ล้างหน้าthree

GARNIER การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ซากระ โกลว์ ไฮยาลูรอน ซูเปอร์ วิป one hundred มล. วาดโครงของพื้นที่สีอายชาโดว์ ที่จะทา กะประมาณ ได้สวยค่ะ คัดเบ้า สารพัด เอามาปรับเป็นอายลายเนอร์ได… ไม่เคยใช้มาก่อน ใช้ดีจริง หน้าดูเนียน เป็นธรรมชาติ ไม่เป็นสิวอุดตันในสัปดาห์แรก… GARNIER การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ซากุระ โกลว์ โกลว์อิ้ง เฟส วอช a hundred มล. ไม่รู้สึกว่าริ้ัวรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด คงจะแค่เล็กน้อย ลดการตกร่องได้บ้าง คิดว่าราคาสูงเกินไปด้ว…

พร้อมส่ง บาล์มทำความสะอาดเครื่องสำอาง Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm 100ml. ดีมาก แต่ราคาสูงไปนิด ซื้อไปใช้แล้วถูกใจ เป็นธรรมชาติมาก สุดท้่าย โอ้มีรางวัลด้วย… ไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร…ใช่ 1เดือนก็หมดล่ะ (ทุกวันน้ะ) แต่เนื้อดีบางเกลียง่ายดูธรรมชาติ …แต่คงไม่… ชอบที่สุดของตัวนี้ คือ กลิ่นหอม เบาๆ ไม่แรงจนฉุน เนื้อครีมไม่ข้นจนเกินไป เกลี่ยง่าย ไม่ระคายเคือง… สำหรับเงื่อนไขและข้อตกลง และรายละเอียดเกี่ยวกับนโยบายการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล, click right here. กลิ่นออกมะนาวค่ะ แต่อ่านรีวิวคนอื่นเห็นเขาว่าเป็นกลิ่นส้ม ฟองเยอะมาก ถูสบู่นิดนึงก็ได้ฟองมโหฬารแ…

เป็นกลอซที่ให้สีสวยมากค่ะ กลิ่น ดี applicator สุดยอด เป็นตัวที่ได้แถมนะคะ แต่ size จริง ปกติไ… ชอบมาก สีสวยไม่หลอกตา ทาแล้วปากไม่ลอย ให้ความชุ่มชื่นแต่ติดทนมาก… มีสีโทนเหลือง เหมาะกับคนเอเชียมากๆ แพคเกจเลอะเทอะ สกปรกง่าย เชื้อโรคก่อตัวง่ายถ้าใช้นิ้วควัก เหมา… เป็นแผ่นมาส์กหน้าที่ให้ความเป็นแบรนด์ THREE จริงๆ ค่ะ ตัวแผ่นมาส์กเนื้อหยาบหน่อย ไม่ค่อยพอดีหน้าเ… ทีแรกก็อยากได้แบบมีสี แต่ซื้อตัวนี้มาเพราะจะได้ไม่ตีกับสีรองพื้น ทาแล้วก็ดูขาวขึ้น ได้ลุคแม็ท ทา…