Categories
ช๊อปปิ้ง

+ “นาฬิกาปลุก” ยี่ห้อไหนดี 2023 ดิจิตอล ตั้งโต๊ะ ดัง ๆ รีวิว 10 ยี่ห้อ +

มือถือราคาไม่เกิน 3000 ช่วงปลายปี 2022 นี้มีรุ่นสเปคดีน่าสนใจให้เลือกอยู่นะ ก่อนหน้านี้ ผู้เขียนได้แนะนำมือถือราคาไม่เกิน 2000 บาทให้พ่อค้าแม่ค้าซื้อไว้ใช้ทำธุรกรรมการเงินแล้ว แต่ในมุมของผู้เขียนเห็นว่ามือถือราคาไม่เกิน 3000 บาท จะเป็นระดับราคาที่ได้สเปคดีพอใช้เป็นเครื่องหลักในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเอาไว้เล่นโซเชียล, ถ่ายภาพ, รับส่งข้อความและอื่นๆ ก็ไม่มีปัญหา และยังพอเล่นเกมแนว MOBA หรือ Tower Defense ได้ระดับหนึ่งด้วย Advertisement… จะซื้อจอคอมใหม่ก็สงสัยแล้วว่าจอคอมยี่ห้อไหนดี ไม่ต้องห่วง เอามาให้เลือก 9 รุ่นเลยจุกๆ จะเกมเมอร์หรือคนทำงานหลายคน ไม่ว่าจะตอนประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอเพิ่มอีกสักรุ่นมักมีคำถามว่าจะซื้อจอคอมยี่ห้อไหนดี? ซึ่งนั่นเป็นอีกคำถามยอดฮิตของผู้ใช้หลายคน นั่นเพราะปัจจุบันนี้ผู้ผลิตหน้าจอคอมพิวเตอร์พากันเปิดตัวหน้าจอเทคโนโลยีใหม่ออกมามากมาย ได้ขอบเขตสีหน้าจอกว้าง, รองรับการแสดงผลสีสัน VESA DisplayHDR หรือแม้แต่เป็นจอ USB Hub ในตัวและต่อหน้าจอผ่าน USB-C เส้นเดียวก็พร้อมใช้งานได้เลยก็มี จัดว่าหลากหลายมาก Advertisement ดังนั้นถ้าใครคิดจะประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอมาเพิ่มอีกสักตัว ณ ปี…

DJI และ Hasselblad จับมือพัฒนาโดรนพร้อมกล้องบันทึกภาพความ… สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใดรับชม Netflix ในระบ… ฟินระหว่างวัน แมนแฮตตันเปิดบริการ Guy-Fi ซุ้มช่วยตัวเองขอ…

นาฬิกา ตั้งโต๊ะxiaomi

นาฬิกา ตั้งโต๊ะxiaomi

สีของสินค้า Black ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 12.5 x 10 x 7.4 ซม. น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ zero.2 กก. วิธีเปิดใช้งาน Multi-Window บนระบบ Android 7.zero ขึ้… 10 ฟิล์มกันรอย ฟิล์มกระจก ยี่ห้อไหนดีตอนนี้? ใช้เวลาในจัดส่งสินค้า 3-5 วัน ไม่เข้าร่วมจัดส่งด่วน 2 ชม.

Razer Naga V2 Pro พญานาคปุ่มมาโครรุ่นใหม่ ดุดันไม่เกรงใจใคร! Razer Naga V2 Pro เกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ในตระกูล Naga ซึ่งตั้งต้นจากการเป็นเมาส์เพื่อเกม MOBA โดยเฉพาะ แต่เมื่อเทคโนโลยีและดีไซน์ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ดีไซน์ของเมาส์ตระกูล Naga ก็ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ จากเมาส์พร้อมปุ่มมาโคร 12 ปุ่มข้างตัวแบบเดียว ก็สามารถแกะถอดฝาเปลี่ยนจำนวนปุ่มให้ลดลงเป็น… Bull Armors ฟิล์มกระจกกันรอย สำหรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น แกร่ง… เหตุผลที่ยังไม่ควรรีบซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เพิ่งออกมาสด… สีของสินค้า Black ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 7.5×17.3×2.5 ซม. น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.08 กก.

นาฬิกา ตั้งโต๊ะxiaomi

[How-To] วิธีตั้งค่าการยืนยันตัวตนแบบ 2 ชั้นอย่างง่ายๆ สำ… บริษัทอเมริกาผุดไอเดียสร้างตึกห้อยไว้กับดาวเคราะห์น้อย ตอ…