Categories
ศิลปะ-วัฒนธรรม

ปู แบล็คเฮด เล่าอาการป่วยของ นุ๊กซี่ จนถึงนาทีที่ยื้อไม่ไหว เผยกำลังมีแพลนจะแต่งงาน

เมื่อเวลา sixteen.00 น. วันนี้ 1เม.ย.2565 ที่ วัดบึงทองหลาง เขตบางกะปิ ได้มีพิธีฌาปนกิจ พริตตี้สาวชื่อดัง “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” แฟนสาวของนักร้องดัง “ปู แบล็คเฮด” หรือ “อานนท์ สายแสงจันทร์” ที่เสียชีวิตจากภาวะลิ้มเลือดอุดตันที่ปอด ในวัย 34 ปี ระหว่างรักษามะเร็งที่สมองที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เมื่อกลางดึกวันที่ 26 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. ที่ผ่านมาได้การทำบุญเลี้ยงเพลพระ ก่อนจะเคลื่อนร่างขึ้นเมรุในช่วงเวลา 12.40 น. เพื่อเติมพิธีฌาปนกิจ บรรยากาศภายในงานได้มีการนำคลิปภาพในช่วงเวลาต่าง ๆ ของพิตตี้สาวทั้งตอนที่อยู่กับเพื่อน ๆ ครอบครัว และแฟนหนุ่ม”ปู แบล็คเฮด” ออกฉายจอโทรทัศน์ที่มาติดตั้งจำนวน 6 จอ รอบงานเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้รำลึกถึงนุ๊กซี่ ต่อมา 15.20 น.มีการแสดง VTR พร้อมเสียงเพลงที่ “นุ๊กซี่” เคยร้องไว้ประกอบโชว์ดนตรีสดภายในงาน ก่อนจะประกอบพิธีประชุมเพลิงช่วงเวลา 16.00 น.

ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค. “หมอปลา” ควง “ทนายไพศาล” จี้คดีขืนใจด.ญ.วัย… มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I… มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I แย่งซีน…

ปูแบล็คเฮดแต่งงาน

ปูแบล็คเฮดแต่งงาน

ปู แบล็คเฮด ส่งคนรักเป็นครั้งสุดท้าย เผยงานศพ นุ๊ก… แต่งแล้ว มะปราง วิรากานต์ เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น เจ้าสาวสวยมาก ในที่สุดนักแสดงสาวมะปราง วิรากานต์ ก็ได้ฤกษ์ดี จูงมือเจ้าบ่าว สารวัตรชร เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ววันนี้ (14 มี.ค.) หลังจากถูกคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือน ต.ค. “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. คือ แป้ง อรจิรา ทำอาหารกระเด็นเลอะเสื้อ ล่าสุดขออีก… และเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2565 ในช่วงบ่าย ทางครอบครัวได้จัดพิธีรดน้ำศพขึ้นที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ก่อนจะนำร่างมาประกอบพิธีทางศาสนา ณ ศาลา 1 วัดบึงทองหลาง และสวดอภิธรรมเวลา 18.00 น.

วันนี้ 1เม.ย.2565 ที่ วัดบึงทองหลาง เขตบางกะปิ ได้มีพิธีฌาปนกิจ พริตตี้สาวชื่อดัง “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” แฟนสาวของนักร้องดัง “ปู แบล็คเฮด” หรือ “อานนท์ สายแสงจันทร์” ที่เสียชีวิตจากภาวะลิ้มเลือดอุดตันที่ปอด ในวัย 34 ปี ระหว่างรักษามะเร็งที่สมองที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เมื่อกลางดึกวันที่ 26 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. เพื่อเติมพิธีฌาปนกิจ บรรยากาศภายในงานได้มีการนำคลิปภาพในช่วงเวลาต่าง ๆ ของพิตตี้สาวทั้งตอนที่อยู่กับเพื่อน ๆ ครอบครัว และแฟนหนุ่ม”ปู แบล็คเฮด” ออกฉายจอโทรทัศน์ที่มาติดตั้งจำนวน 6 จอ รอบงานเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้รำลึกถึงนุ๊กซี่ ต่อมา 15.20 น.มีการแสดง VTR พร้อมเสียงเพลงที่ “นุ๊กซี่” เคยร้องไว้ประกอบโชว์ดนตรีสดภายในงาน ก่อนจะประกอบพิธีประชุมเพลิงช่วงเวลา sixteen.00 น. เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้ไม่น้อยสำหรับการเสียชีวิตของ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” แฟนสาวของนักร้องชื่อดัง “ปู แบล็คเฮด” ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งเต้านม ในวัย 34 ปี สำหรับกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรมของ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ณ ศาลา 1 วัดบึงทองหลาง เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ วันที่ มีนาคม เวลา 18.00 น. และพิธีฌาปนกิจ วันที่ 1 เมษายน เวลา sixteen.00 น.

ปูแบล็คเฮดแต่งงาน

อย่าพึ่งเก็บผ้าห่ม!! ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค. วชิราภรณ์ ทิ้ง ปชป.ไป รทสช. พรรคไม่หวั่น เปิดตัว ‘ปิยะรัฐ จิรัตน์ฐิกุล’ สู้สนามสุราษฎร์ฯ…

สำนักพระราชวัง ออกแถลงการณ์ “เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ”… หอการค้าไทย สภาหอการค้าฯ ร่วมกับอาร์เอส แนะ SMEs ไทย… เปิดตารางปักหมุดเชียร์ “แอนนา เสือ” ขย้ำมง Miss Universe 2022 กลับไทย เจ้าตัวลั่น “ส… ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… เปิดคลิปสุดท้ายในโทรศัพท์ นุ๊กซี่ ที่เห็นแล้วมีน้ำตาซึม…

“หลายคนที่ผมเคยทำให้เค้าเสียใจค่อนข้างเยอะ มีสิ่งที่เราทำแบบไม่คิดถึงจิตใจเค้า แต่พอผ่านมามันเหมือนมีกรรม มีหน้าเค้าลอยขึ้นมา ต้องขอโทษด้วยว่า ในช่วงเวลานั้นมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมทำอะไรอย่างอื่นไม่ได้ จะกลับไปแก้ไขไม่ได้ นอกจากคำว่าขอโทษ เข้าใจความเจ็บปวดตรงนั้น ส่วนที่แฮปปี้คือเรื่องราวความรักที่เราเข้าใจกับการใช้ชีวิตครับ”. ปู แบล็คเฮด เปิดคลิปนุ๊กซี่ในวันที่ป่วย บอกดูดิไม่รักได้ไง… ปู แบล็คเฮด หัวใจสลาย เล่านาทีสูญเสีย นุ๊กซี่ ตั้งใจออก รพ. จะจัดงานแต่ง แต่ไม่ทัน..