Categories
ศิลปะ-วัฒนธรรม

ยังอยู่ในใจเสมอ “ต่าย สายธาร” ทำบุญครบรอบการจากไป 16 ปี “อ๊อฟ อภิชาติ”

“#TEAMGIRL” รายการสุดฮิตของสาวๆ เสาร์นี้ 2 สาวพิธีกร “ม.. แก๊งซุปตาร์น้อย นอกจากเป็นขวัญใจมหาชนแล้ว เจ๊เปาบางพลี .. เว็บทีเอ็มซี รายงานอ้าง ลิซา บลูม ทนายความหญิงชื่อดังวั.. แม้ว่าจะมีโลกอื่นๆ นอกเหนือจากโลกของเรา The Dark Tower&..

อ๊อฟอภิชาติพัวพิมลแต่งงาน

อ๊อฟอภิชาติพัวพิมลแต่งงาน

‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ 80 ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก… ถึงแม้วันเวลาจากผ่านไปเนิ่นนานแล้ว แต่ความรักของ เชอร์รี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ที่มีต่อคุณแม่ผู้ล่วงลับไม่เคยลดน้อยลงไปได้เลย โดยล่าสุด วันนี้ (17 ก.ย.)… ต้องบอกเลยว่าทริปเที่ยวญี่ปุ่นของ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ในครั้งนี้คือทริปเปิดตัวความสัมพันธ์โดยแท้ และแม้จะมีเหล่าเพื่อนฝ่ายหญ… ฉีกภาพใสซื่อกระจุย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ขอประเดิมการออกจาก.. คนนี้มาไกลมากจริง ๆ ไม่ได้หมายความว่าดีเจอารมณ์ดี ธนัชพ.. โอตะไทยไม่ทำให้ผิดหวัง ทำสถิติการประมูลอีกครั้งเมื่อ รู..

กลายเป็นสองหนุ่มสุดฮอต กอดคอกันดังไปแล้วตอนนี้ สำหรับ ท.. คืนจอทั้งที มีหรือจะธรรมดา แดน-วรเวช ดานุวงศ์ เลยจัดมาก.. 2 หนุ่ม 2 สไตล์ ที่ไม่ค่อยจะยอมเผยสเป็คสาวในฝัน สำหรับห..

ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค. เอ่ยปากว่าเป็นคนกลัวปืนขั้นสุด แต่พอ “ขุ่นแม่ม้า – อรนภ.. โดดเด่นดอทคอมรายงานว่า ผู้ชมรายการ The Face Men Thailan..

เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใดห้ามให้คนอื่นทำธุรกรรมทางการเงินแทน ราศีใดจะได้พบคู่ครองที่ผู้ใหญ่แนะนำให้ (ม… ม้า-อรนภา กฤษฎี และ ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม นำทีม ครู ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ วังหน้า โชว์การแสดงชุด พุทธรักษาบูชาพ่อ เพื่อรำ… บินไปพักผ่อนไกลถึง ‘ฮ่องกง’ เลยทีเดียว สำหรับนักแสดง เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ควงสามีไปท้าแดด ท้าลม อวดหุ่นแซ่บบนทริปเรือยอร์ช ที่แซ่บจนหลายคนลืมมองบริบท… ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่รักนักร้องทั้งที เวลาแสดงความหวานเลยต้องออกมาเป็นเพลงแบบนี้ สำหรับ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ นิโคล เทริโอ ที่ล่าสุดทั้งคู่ร้องไว้ใน…

จริงๆ เรื่องอย่างนี้ยังมีอีกเยอะค่ะ อย่างที่ว่าดาราหรือคนดังก็แค่คนธรรมดาเหมือนเราๆ ทั่วไป แต่พอมีชื่อเสียงหน่อย จะกระดิกตัวทำอะไรหน่อยก็กลายเป็นข่าวขึ้นมา แต่เอาเป็นว่าพวกเราก็ดูไว้เป็นอุทาหรณ์สอนใจแล้วกันค่ะ ว่าจะคิดจะทำอะไรก็ควรรอบครอบ และให้คิดถึงผลที่จะตามเสมอ….. โดนพิษดราม่าจากชาวโซเชียลอีกระลอก สำหรับ โบว์-แวนด้า สหวงษ์ คุณแม่คนเก่งของ น้องมะลิ ที่ล่าสุดก็โพสต์จอดำขึ้นอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “เหนื่อยก็พ… ‘ฮัลโหล โตเกียว’ คำทักทายสั้นๆบนแคปชั่น เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ทำเอาแฟนคลับฟินไม่น้อย เพราะรูปบนแคปชั่นนั้น เป็นสาวคนรู้ใจอย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่… ใกล้จะได้เห็นหน้าลูกคนแรกแล้ว สำหรับครอบครัว หงษ์มานพ โดยว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เอ้ก-บุษกร และกัปตัน-ภูธเนศ ได้ชวนเพื่อนร่วมวงการบันเทิง ทั้ง แอน อ…

ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าต้องถอนตัวจากงานละครเพื่อขอใช้เวลาในการดูแลคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังป่วยอย่างเต็มที่ สำหรับ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่าน… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. สำหรับ ชิตนนท์ แฟนหนุ่มแสนดีของ ศุภธิดา และ วิภาวี ซึ่งในอดีตชาติเคยหลงรัก นรสิงห์ ก็ถูกดึงให้เข้ามาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวในครั้งนี้..

แฟน ๆ ภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช คงจะจำไ.. ช่อง eight เตรียมส่งรายการน้องใหม่ “ติดหนึบ” วาไรตี้ไลฟ์สสไ.. ไทยซูซูกิมอเตอร์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานประชุมการประกาศแคมเปญ Suzuki “Life is…

ทำเอาแฟนคลับที่มีส่วนช่วยผลักดันให้มาอยู่ตรงจุดนี้ได้ ถ.. เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น 3 คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … ถ้าพูดถึงฉายา คาสโนว่าของเมืองไทยต้องมีชื่อ ฟลุค-เกริกพ..

ครบรอบเดบิวต์ 10 ปี GIRLS’ GENERATION (เกิร์ลส์ เจเนอเร.. วันที่ 7 สิงหาคม 2560 น.ส.สุนันทา ยูรนิยม หรือนัน AF10 ..

หลังมีข่าวว่าชีวิตผกผันหลายตลบ เจ้าของเพลงฮิต ชิมิ ตกอั.. นับเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดสำหรับพ่อแม่อีกเรื่องก็ว่าได้.. เรียกว่าปล่อยของดีออกมาเรื่อยๆ ต้องคอยจับตาไว้ให้ดีเลย .. ฟินกันหนักมากสำหรับแฟนคลับบ้าน NY กับละคร “เล่ห์ลับสลับ.. เรื่องราวฮา ๆ มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ ได้..

สะใภ้มโนกรีดร้องหนักมาก สำหรับ ผลงานชิ้นล่าสุดของ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ที่ลุกขึ้นมาโชว์ความหล่อเท่ ขึ้นปกนิตยสาร สุดสัปดาห์ ฉบับล่าสุดให้ได้ชม … กระแสการประกวดนางงามกลับมาคึกคักอีกครั้งในบ้านเรา โดยเฉ.. แม้ลูกชายตายไปแล้วนับ 10 ปี แม่ยังคุยกับลูกทุกคืน อ๊อฟ .. “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… “เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี” ตอนที่ 4-6 ออกอากาศ วันพุธที่ 12-ศุกร์ที่ 14 มกราคม 2548 เวลา 20.15 น….