Categories
ศิลปะ-วัฒนธรรม

เปิดประวัติ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกดัง หลังยิงตัวตายด้วยโรคซึมเศร้า

เมื่อบินไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ แต่ก็เที่ยวไทยได้ ทริปเบาๆกับ 1 วันว่างในกรุงเทพฯของนิว ชัยพ… เมื่อถามว่า จะไปงานศพไมเคิลหรือเปล่า เพราะ อั๋น โอลิเวอร์ น้องชาย ให้ไปกราบศพลาพี่ชายเป็นครั้งสุดท้าย แต่ทาง เอ็ม หรือ แพร บอกว่า อยากไปร่วมงาน อยากไปกราบเป็นครั้งสุดท้าย แต่พอเป็นข่าวแบบนี้ออกมาก็กำลังคิดว่าจะยังไงดี. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใดห้ามให้คนอื่นทำธุรกรรมทางการเงินแทน ราศีใดจะได้พบคู่ครองที่ผู้ใหญ่แนะนำให้ (ม… “โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค.

ไมเคิลพูพาร์ทแต่งงาน

ไมเคิลพูพาร์ทแต่งงาน

เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น 3 คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … ทั้งนี้ พิธีเผาศพจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 20 มกราคม เวลา 18.00 น. เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

ไมเคิลพูพาร์ทแต่งงาน

‘ลูกชายเจ้าของร้านเพชร’ อัดคลิปแฉหวย 24 ล้านยันไม่ได้ถูกจริงแค่จัดฉาก เผยรับไม่ได้-ต้องพ… ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ thirteen ม.ค. อั๋น โอลิเวอร์ ร่ำไห้เปิดคำสั่งเสีย ไมเคิล ฝากแฟนพ…