Categories
ศิลปะ-วัฒนธรรม

ชุดมีสตอรี่! ไบรท์ พิชญทัฬห์ เล่าที่มาของชุดแต่งงานผ้าไหมมัดหมี่ ก็เพราะคุณแม่

คมนาคมออกข้อกำหนด ‘ต่างชาติ’ บินเข้าไทย เริ่มใช้ 9-31 ม.ค.sixty six วันที่ 7 มกราคม นายศักดิ์สยาม ชิดชอบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2566 สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย(กพ… ‘ชาย อนันทวีป’ โพสต์ถึง ‘อั้ม พัชราภา’ ผู้หญิงที่มีจิตใจดี ถ่อมตัว ให้เกียรติทุกคน ชาย อนันทวีป เพื่อนสนิทของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ออกมาโพสต์ข้อความถึงเพื่อนบอกเล่าความรู้สึกและสิ่งที่สัมผัสได้จากเธ… รศ.ดร.ยุทธพร อิสรชัย อาจารย์คณะรัฐศาสตร์ ม.สุโขทัยธรรมาธิราช วิเคราะห์ประยุทธ์ก่อนเปิดตัวทางการเมือง 9 มกราคม คาด รวมไทยสร้างชาติได้ส.ส. 50 เสียง เสนอกลยุทธ์สกัดลุงตู่กลับมาเป็นนายกฯ ต้องปิดสวิตช์ แคน…

เมื่อจู่ๆนักฆ่าสายลับจากยุคปัจจุบันต้องทะลุมิติมาเป็นคุณแม่ปากร้ายในยุค80เป็นทั้งหญิงใจร้าย ปากร้าย เอาแต่ใจ แถมยังชอบดุด่าลูกๆของตัวเอง… คนเปลี่ยนเมือง EP.20 คุยกับ เพ็ญภัค รัตนคำฟู นายกเทศมนตรีตำบลเกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง หญิงแกร่งแห่งเ… ประกาศหลักเกณฑ์การกำกับบริษัทและคนกลางประกันภัยฉบับใหม่ เปิดช่อง นำ Digi… ‘ชาย อนันทวีป’ โพสต์ถึง ‘อั้ม พัชราภา’ ผู้หญิงที่มีจิตใจดี ถ่อมตัว ให้เกียรต…

ชุดผ้าไหมไทยไปงานแต่งงาน

”สมชัย”จี้ กกต.จับตา “บิ๊กตู่” เปิดตัว 9 ม.ค.หากในเวลาราชการส่อผิด กม.เลือกต… กองทัพเรือ ค้นหากำลังพล ร.ล.สุโขทัยอับปาง ต่อเนื่อง คาดวันนี้มีอุปสรรคจากสภาพอากาศและคลื่นลมแรง เมื่อวันที่ 7 มกราคม พลเรือเอก ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ เปิดเผยว่า ปัจจุบัน กองทัพเรือยังคงดำเน… THINKIN เต็นท์กระโจม ลายอินเดียสีฟ้า ขนาด 123x123x130 ซม. ฌอน ดิลลีย์ บอกว่า เขาทำ “ตามสัญชาตญาณ” หลังจากที่ถูกโจรแย่งโทรศัพท์มือถือกลางกรุงลอนดอน เมื่อวันอังคาร ที่ 27 ธ.ค. เปิดบันทึกร้อนฉ่า “เจ้าชายแฮร์รี” เผยเคยเสพโคเคน อ้างพี่ชายขวางแต่ง ‘เมแกน’ …

ชุดผ้าไหมไทยไปงานแต่งงาน

[มือสอง] บริการรับตัดเสื้อ ชุดสูท ชุดผ้าไหม ชุดยูนิฟอร … วลีไหนก็แซ่บ ‘มิน พีชญา’ ทุ่มเงินสร้างหมู่บ้านจัดสรร ลั่นมีเงินแล้วหาผู้ชายเมื่อไหร่ก็ได… เปิดวิธี-ลิงก์เช็กสถานะการโอนเงินค่าประกันใช้ไฟฟ้าจาก กฟน. 9 แอร์ไลน์จีนขอบินเข้าไทยเพิ่ม ลุ้นรพ.รับอานิสงส์ ‘ตี๋-หมวย’ ฮิตรักษามีบุตรยาก ศัลยกรรม-… เอ็นดู เวียร์เม้าท์มอยลูกสาว อาการแบบนี้ที่บ้านเรียกเมา..

ประกันสังคม พร้อมจ่ายชดเชยรายได้ลูกจ้างผู้ประกันตน ม.33 ที่ส่งเงินสมทบไม่ครบ 6 เดือน คนละ 1.5 หมื่นบ… หลังจากสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 คลี่คลาย กิจกรรมต่างๆ เริ่มคึกคัก แสดงถึงการกระตุ้นขับเคลื่อนทางด้านสังคมและเศรษฐกิจ สร้างความคึกคักให้กับพื้นที่ย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ อย่างเจริญกรุงและตลาดน้อย… ปีนี้ผมโชคดี ที่มีครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง และผู้ใหญ่ที่น่ารัก คอยสนับสนุนผมและวิกกี้ ทำให้ปีนี้เป็นปีที่หัวใจของเราชุ่มชื่น และมีพลัง มีความสุข สนุกสนานมากอีกปีหนึ่ง…

ชุดผ้าไหมไทยไปงานแต่งงาน

ใครจะไปคิดล่ะว่า… เด็กวัดในยุคไทยโบราณได้ถูกหมอผีที่คิดร้ายกับวัดที่ตนเองอยู่ ร่ายคาถาบางอย่างใส่ แต่คาถาดังกล่าวได้เกิดความผิดพลาดทำให้หมอผีคนดังกล่าวเสียชีวิต และเด็กหนุ่มคนดังกล่าวก็ถูกส่งไปโลกที่ไม่รู้จัก ทว่า….. คณาจารย์อุดมศึกษาเฮ! ขอตำแหน่งทางวิชาการได้โดยไม่ต้องใช้ตำราหรืองานวิจัย แต่ให้ใช้ผลงานที่ทำเพื่อรับใช้ท้องถิ่น – สังคม กระทรวง อว.ชี้เป็นการพัฒนาคุณภาพวิชาการและนวัตกรรมของประเทศให้มีความหลากหลาย ตั้…

ขำไม่ออก..จอดรถห้างดัง ไม่กี่ชม.เจอค่าที่จอด 6.5 ล้าน แถมโพสต์รูปลงเฟซ ถูกขู่ให้ลบ จากกรณีที่โลกโซเชียลแห่แชร์ภาพข่าวของหญิงสาวรายหนึ่ง ขับรถยนต์ส่วนตัวเดินทางไปใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้าย่านถนนรัตนา… ตัวร้ายลูกรักของฉันตายเพราะนางเอกและพระเอกทำให้เขาฆ่าตัวตาย ฉันจึงบอกกับตัวเองว่าถ้าฉันได้เข้าไปในนิยายเรื่องนั้นล่ะก็! ฉันจะต้องตบหน้าพระเอกกับนางเอกแล้วจับพวกมันมาทรมานให้ได้!!?

ไรเดอร์เคลียร์กันไม่ลงตัว ควักมีดแทงกันดับคาป้ายรถเมล์ ก่อนนั่งรอมอบตัว เมื่อเวลา 22.forty five น. วันศุกร์ที่ 6 มกราคม ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสคาป้ายรถประจำทาง หน้าโรงเรียนสตรี… ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน เปิดโครงการส่งเสริมสุขภาพและความรู้งานประกันสังคม “Healthy Thailan… ล่าสุด “ไบรท์” ได้เล่าที่มาของชุดแต่งงานในวันสำคัญว่าเธอตั้งใจเลือกผ้าไหมมัดหมี่มาตัดเป็นชุดก็เพราะคุณแม่ โดยเล่าผ่านไอจีให้ฟังว่า…

จัดวันเด็ก 14 ม.ค. ‘ออนไซต์’ ครั้งแรก หลังโควิด ชู แนวคิด ‘Children’s Day เด็ก… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…

ไป๋เฟิ่งหลินนักธุรกิจสาวยุค 2022 ผู้นำพาตระกูลสู่ความรุ่งโรจน์ แต่แล้ววันนึงเทพชะตาก็มาบอกว่าดวงชะตาถึงฆาตต้องย้อนไปอยู่ในยุค70 มีเวลาเตรียมตัว1เดือน แต่ผ่านไป2วัน….ก็ตายซะแล้วแบบนี้ก็ได้เหรออ…. โอปป้า PSY ชวน ‘ซงจุงกิ-ซองซีคยอง’ กินหูฉลามน้ำแดง ภัตตาคารดัง เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล ‘37th Golden Disc Awards in Bangkok’ ที่จัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันนี้ สำหรับซุ… ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาตบแต่งด่านชีวิต กว่าจะผ่านมาได้แต่ละด่าน สวย ยาก แต่โคตรสนุก และมีความสุขchipหายเลย แล้วเจอกันปีหน้านะครับ เออ… บรรยากาศอุทยานฯดอยอินทนนท์ เปิดจำหน่ายบัตรผ่านระบบ e-ticket วันแรก เมื่อวันที่ 7 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ บรรยากาศวันแรกของการขายบัตรเข้าอุทยานแห่งชาติ ผ่า… ต่างชาติเรือนหมื่น คัมแบ็ก ‘ฟูลมูนปาร์ตี้’ สู้ฝน แน่นชายหาดริ้น ผู้ประกอบการปลื้ม เศรษฐกิจฟื้นแน่ จี้ พนง.ฉีดเข็มกระตุ้นรับไฮซีซั่น เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 7 มกราคม ที่บริเวณหาดริ้น ต….

“บิ๊กตู่” ฉุนสื่อ เสียงดังใส่ กลบเกลื่อนไม่ตอบ “ชูวิทย์” แฉหลานเอี่ยวธุรกิจต… จักรเย็บผ้า BROTHER รุ่น JA-1450NT สีฟ้า ขนาดจักร 38.5 x 29 x 14 ซม. แผนที่ในคลิปนี้เผยให้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในช่วง 300 วัน ของสงครามในยูเครน หลังจากรัสเซียยกทัพบุกยูเครนเมื่อ 24 ก.พ. จนถึงวันที่ 20 ธ.ค.

โดย “เวียร์” ได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า.. แมริออท บอนวอย โมเมนท์ส มอบโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมสร้างความทรงจำ… เทน ฮาก ชมแรชฟอร์ดฟอร์มดีต่อเนื่อง ลั่นผีตั้งเป้าถึงแชมป์ แต่ต้องว่ากันไปทีละนัด อีริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวภายหลังลูกทีมเปิดบ้านคว้าชัยเหนือเอฟเวอร์ตัน 3-1 ในศึกเอฟเอคัพ รอบสาม เม… แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ที่สุดของความหรูหรา ด้วยการ์ด Texture Rives ห่อจั่วปังหน้าถึง 4 มม. “ไอคอนสยาม” สร้างความสุข สุดมหัศจรรย์ รับวันเด็กแห่งชาติ จัดงาน “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND 20…