Categories
สุขภาพ ความงาม

อัพเดท 5 น้ำหอมผู้ชาย 2022 ประเภท Eau De Parfum ที่เราอยากให้คุณลองใช้

กลิ่นนี้สร้างสรรค์ขึ้นโดย Jean-Claude Ellen และเปิดตัวเมื่อปี 2006 เป็นกลิ่นที่ให้ความสดชื่น แต่ก็อบอุ่น มีส่วนผสมของไซตรัส กลิ่นผลไม้ กลิ่นที่เผ็ดร้อน และกลิ่นของไม้ซีด้า และเวทติเวอร์ จึงมีความคลาสสิก สดชื่นตลอดช่วงกลางวันและอบอุ่นไปถึงกลางคืน ราคาของน้ำหอมขวดนี้อยู่ที่ 57 ยูโร สำหรับขนาด 50 ml. FERRAGAMO Bright Leather EDT เปิดตัวน้ำหอมใหม่ Ferragamo Bright Leather สำหรับผู้ชาย การเดินทางไปกับกลิ่นหอมใหม่ของ Fashion House ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยการสื่อถึงความมีชีวิตชีวาของความแข็งแกร่งและพลัง ที่เป็นธรรมชาติสำหรับความเป็นชา… นับเป็นความคลาสสิกแห่งอนาคต ที่ให้ทั้งความหรูหรา ความเป็นสุภาพบุรุษ มีการผสมผสานกันระหว่างความเผ็ดร้อนที่น่าค้นหา กลิ่นของหนัง และควัน อีกทั้งยังมาในขวดที่หรูหรา สวยงาม ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 63 ยูโร สำหรับ 50 ml.

เป็นกลิ่นที่อบอุ่น ในขณะเดียวกันก็ให้ความเผ็ดร้อน นับว่ามีความโดดเด่นมากในวงการแฟชั่นญี่ปุ่น และเมื่อเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในหลายประเทศ สิ่งที่ทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้ได้รับความนิยมก็คือความเผ็ดร้อน ที่ผสมกับความอบอุ่นของไม้ซีด้า แพทชูรี่ นอกจากจะเผ็ดแล้ว ยังเซ็กซี่อย่างเหลือเชื่อ ราคาจำหน่าย 90 ยูโร สำหรับ one hundred ml. เป็นกลิ่นที่ติดอันดับความคลาสสิกเหนือกาลเวลาและได้รับความนิยมอย่างมากในวงการแฟชั่น นอกจากจะให้ความเซ็กซี่ด้วยแพทชูลี่ เวทติเวอร์ และกลิ่นฉุนของมัสค์แล้ว ยังให้ความหอมติดทนนานอย่างเหลือเชื่ออีกด้วย ราคาจำหน่ายที่ 47 ยูโร สำหรับ 50 ml. น้ำหอมกลิ่นนี้ให้ความสดชื่น มีความคลาสสิกเพราะอยู่มายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ กลิ่นนี้มีความหอมของไซตรัส นอกจากจะสดชื่นแล้ว ยังมีกลิ่นที่เซ็กซี่อีกด้วยส่วนผสมของ hedione ซึ่งช่วยกระตุ้นสมองส่วนที่ปลดปล่อยอารมณ์เพศของผู้หญิง น้ำหอมขวดนี้ ราคาราว fifty two ยูโร สำหรับขนาด 50 ml.

givenchyน้ำหอมผู้ชาย

Acqua di Parma Holiday Collection ชุดของขวัญแสนล้ำค่าที่พร้อมถ่ายทอดศิลปะและวัฒนธรรมอิตาเลียนผ่านกระดาษ Florentine ลายหินอ่อนสีสันสวยงาม ห่อหุ้มกลิ่นหอมที่รอเซอร์ไพรส์คุณในเทศกาลแสนพิเศษ บรรยากาศแห่งกลิ่นหอมที่อบอวลไปด้วยความสุข แต่งแ… เป็นกลิ่นที่เซ็กซี่ในแนวแฟชั่นอิตาลี ที่มีการผสมผสานความสง่างาม และซับซ้อนเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ให้ภาพลักษณ์ของความเป็นสุภาพบุรุษ อบอุ่นและคลาสสิก ราคาจำหน่ายราว forty five ยูโร สำหรับ 50 ml. TOM FORD Private Blend White Suede สำหรับ Tom Ford แล้วความโก้หรูของเครื่องหนังและ suede มีพลังที่เย้ายวนดึงดูดที่ยากจะปฏิเสธได้ ในน้ำหอมกลิ่นมัสก์ที่งามสง่านี้ Tom Ford จับเอาสัญชาติญาณดิบเดิมที่ซ่อนอยู่ในส่วนผสมที่มีความนุ่มนวลและพริ… SHISEIDO Holiday Collection 2022 ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขปีในปี 2022 ไปกับแบรนด์ SHISEIDO ด้วย Holiday Collection อันเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจจาก “โอริกามิ” หรือศิลปะการพับกระดาษของชาวญี่ปุ่น ที่มีแนวคิดว่ากระดาษเพียงแผ่… Fm น้ำหอมติดทน น้ำหอมผู้ชาย น้ำหอมผู้หญิง น้ำหอมเทสเตอร์ Givenchy Gentlemen 1 ml. Notes เป็น Virginia Cedar Wood, Musk รับรองว่าใครได้กลิ่นเป็นต้องหลงเสน่ห์ความหอมแน่นอนค่ะ ขวดมาพร้อมลวดลายปริซึมสี่เหลี่ยมจัตุรัส กับ three ขนาด ได้แก่ 35 ml.

givenchyน้ำหอมผู้ชาย

เป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับคนทำงาน อีกทั้งยังเป็นกลิ่นที่อยู่มานานนับศตวรรษแล้ว เหมาะมากสำหรับการแต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาวแบบหนุ่มทำงาน ให้ความรู้สึกเท่ห์ กระฉับกระเฉง สง่างาม ใช้ได้ดีในช่วงกลางวัน และช่วงฤดูร้อน ราคาอยู่ที่ sixty six ยูโร สำหรับ 50 ml. น้ำหอมกลิ่นนี้ นับว่าประสบความสำเร็จมายาวนานนับร้อยปี มีความหอมของกลิ่นผลไม้ และกลิ่นฉุนของสัตว์ เพิ่มเสน่ห์ของความเป็นชาย และเพิ่มความมั่นใจเมื่อได้ใช้กลิ่นนี้ ราคาอยู่ที่ one hundred seventy ยูโร สำหรับ 50 ml. น้ำหอมกลิ่นวู๊ดดี้ฟลอรัลอำพัน น้ำหอม Givenchy Gentleman Réserve Privée ประกอบด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงสุดที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ สิ่งที่ทำให้มีเสน่ห์ดึงดูดใจคือความโดดเด่นของความเป็นคู่ระหว่าง whiskey Absolute และ iris ซึ่งเป็นส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมสุภาพบุรุษจิวองชี่ ความยั่วยวนของอดีตตอบสนองต่อความสง่างามอันวิจิตรของความหลัง…. กลิ่นนี้เป็นกลิ่นของผู้ชายอบอุ่น น่าเชื่อถือ เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของส่วนผสมอย่างกลิ่นควัน เซนดัลวู๊ด กุหลาบ คาร์ดามอม และทอนก้า เหมาะมากสำหรับการใช้ในโอกาสพิเศษ ราคา one hundred fifty five ยูโร สำหรับ 50 ml.